Tuyển nhân viên cho văn phòng Đã Nẵng
Posted on 3/29/2011 09:16:00 SA by Phân Phối Máy chiếu Panasonic-Sony; Sửa Máy chiếu; Bán lẻ Máy chiếu
Để chuẩn bị khai trương chi nhánh miền Trung tại Đà Nẵng, chúng tôi cần tuyển thêm 01 vị trí Nhân viên văn phòng, 01 vị trí NV giao hàng
Công ty CPTM Thành Công thành lập năm 2002, Là đại diện ủy quyền của nhiều hãng máy chiếu và phụ kiện máy chiếu chính hãng của hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, từ Panasonic, Dell, Sony cho đến Canon, Optoma, BenQ... Đặc biệt được Panasonic tín nhiệm và ủy quyền là trung tâm bảo hành máy chiếu Panasonic miền Bắc
Để chuẩn bị khai trương chi nhánh miền Trung tại Đà Nẵng, chúng tôi cần tuyển thêm 01 vị trí Nhân viên văn phòng, 01 vị trí NV giao hàng
Chức danh: Nhân viên Văn phòng
Mô tả công việc:
- Lễ tân kiêm công tác hành chính văn phòng
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Lễ tân kiêm công tác hành chính văn phòng
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc:
- Nữ, tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp chan hòa, cởi mở;
- Tính tình hòa nhã, làm việc tỉ mỉ, có tổ chức.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng và Internet thành thạo
- Nữ, tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp chan hòa, cởi mở;
- Tính tình hòa nhã, làm việc tỉ mỉ, có tổ chức.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng và Internet thành thạo
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được hưởng mức lương cạnh tranh phù hợp với khả năng.
- Hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN và chế độ phúc lợi khác theo quy chế riêng của công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được hưởng mức lương cạnh tranh phù hợp với khả năng.
- Hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN và chế độ phúc lợi khác theo quy chế riêng của công ty.
Địa điểm làm việc: 194B Hải Phòng, q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Hồ sơ trực tiếp gửi về: info@thanhcongjsc.vn
Mức lương: Thỏa thuận
====*====
Chức danh: Nhân viên giao hàng
Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm giao hàng trong thành phố Đà Nẵng
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Chịu trách nhiệm giao hàng trong thành phố Đà Nẵng
- Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam., Tuổi từ 18 đến 35, có sức khỏe, nhiệt tình, nhanh nhẹn
- Nam., Tuổi từ 18 đến 35, có sức khỏe, nhiệt tình, nhanh nhẹn
Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được hưởng mức lương cạnh tranh phù hợp với khả năng.
- Hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN và chế độ phúc lợi khác theo quy chế riêng của công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được hưởng mức lương cạnh tranh phù hợp với khả năng.
- Hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN và chế độ phúc lợi khác theo quy chế riêng của công ty.
Địa điểm làm việc: 194B Hải Phòng, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Hồ sơ gửi trực tiếp về: info@thanhcongjsc.vn
Mức lương: Thỏa thuận
____________
Link bài viết gốc trên site Thành Công (thanhcongjsc.com): http://thanhcongjsc.com/?portal=tin_tuc&ttid=4&tinid=234
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)

Không có phản hồi cho bài viết "Tuyển nhân viên cho văn phòng Đã Nẵng"
Leave A Reply